KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Hòa chung không khí hào hùng của tuổi trẻ cả nước, hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2018, chiều hôm qua 25 tháng 3, Thành đoàn Volgograd đã tổ chức gameshow “NHANH TAY NHANH MẮT” tại sảnh tầng 5 KTX trường Đại học Tổng hợp kỹ thuật Volgograd.

Nhằm tạo một sân chơi vui vẻ, đồng thời nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh và cũng như gắn chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên trong chi đoàn.

Gameshow đem đến những niềm vui và sự bất ngờ với sự kết hợp của 3 phần chơi chính như “Đuổi hình bắt chữ”, “Sàn đấu ca từ” và “Ai nhanh hơn ai” và cùng với sự góp mặt đến từ 5 chi đoàn : Chi đoàn 3T, Chi đoàn Kỹ thuật, Chi đoàn Cảnh sát, Chi đoàn Y và cuối cùng là chi đoàn Volgu.


MC chương trình
Các chi đoàn đã thi đấu với một tinh thần hết sức hăng say và hầu như cũng đều trả lời được hết những câu hỏi từ BTC đưa ra.





Sau 3 vòng thi đấu, kết quả chung cuộc đã thuộc về Chi đoàn 3T. Tiếp theo đó là Chi đoàn Kỹ thuật, Chi đoàn Volgu, Chi đoàn Cảnh sát và chi đoàn Y.
Giải nhất : CHI ĐOÀN 3T

Giải nhì : CHI ĐOÀN KỸ THUẬT

Giải ba: CHI ĐOÀN VOLGU

Giải khuyến khích: CHI ĐOÀN CẢNH SÁT + CHI ĐOÀN Y

Ban tổ chức
Cuối cùng, Thay mặt cho Thành đoàn Volgograd kính chúc tất cả các đoàn viên  luôn hăng say, nhiệt huyết và cống hiến hết mình để xây dựng một tập thể LHS tại Nga lớn mạnh và có nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa. 

Nhận xét