День Защитника Отечества - 23/2

  • Ngày 23/02 là 1 ngày đặc biệt tại Nga, là ngày duy nhất những người đàn ông ở Nga được tôn vinh. Đó là “Ngày của các chiến sĩ bảo vệ Tổ Quốc” (День Защитника Отечества) hay còn được gọi với cái tên quen thuộc “Ngày đàn ông” của Nga.
Hưởng ứng tinh thần của ngày lễ kỉ niệm này, ngày 24/02/2018, tại kí túc xá số 2, trường ĐHTHKTQG Volgograd, LB Nga, Thành Đoàn tp Volgograd đã tổ chức trò chơi “Công Thành” dành cho các bạn sinh viên đang học tập tại thành phố Volgograd.
Quản trò kiêm BGK
Cuộc thi diễn ra giữa 5 đội chơi: Пушкин , Siêu nhân xanh, Pinky, Măng non, Một màu, là các thành viên đến từ tất cả các Chi đoàn trong Thành Đoàn. Các đội chơi lần lượt vượt qua các thử thách do các quản trò đưa ra để nhận được số lượng vàng và số quân lính từ BTC.
Đội Пушкин
Đội Siêu nhân xanh
Đội Măng non
Đội Pinky
Đội Một màu
Kết thúc thời gian thi đấu, các đội chơi tổng hợp số lượng vàng và số quân lính mà đội mình có được. Sau đó, các thành viên trong đội sẽ bàn luận và đưa ra quyết định “công thành” các đội chơi khác . Đội nào có số lượng quân lính cao hơn sẽ “công thành” thành công và nhận về toàn bộ số vàng của đội bị công thành. Cuối cùng đội nào có số  lượng vàng cao nhất sẽ giành chiến thắng.
Trò Đưa quả vào Gôn


Trò Lăn bóng vào cốc


Trò Xoay vòng sỏ kim
Trò đi theo lối dẫn

Trò Bịt mắt chọc bóng


Trò Thổi bóng 
Trò Di chuyển bằng giấy
Ban GK tổng kết điểm
Trò chơi diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hào hứng và sôi nổi. Thông qua cuộc thi, BTC muốn gắn kết tất cả các thành viên trong thành Đoàn và nâng cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau.

Kết thúc trò chơi, đội Пушка đã xuất sắc giành chiến thắng khi có được số vàng nhiều nhất. Thứ tự tiếp theo thuộc về các đội: Măng non, Siêu nhân xanh, Pinky, Một màu.
Đội giải nhất: Пушкин

Đội giải nhì : Măng non

Đội giải ba: Siêu nhân xanh

Đội khuyến khích: Pinky


Đội khuyến khích: Một màu
Thay mặt các bạn nam trong thành Đoàn, xin gửi lời cảm ơn tới các bạn nữ đã tổ chức trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn.
Chụp ảnh cùng BTC và các bạn nam


Chụp ảnh Tập thể


Tặng quà
Xin chúc các bạn nam nhân ngày 23.02 sẽ luôn xứng đáng là người bảo vệ vĩ đại của quê hương và những người thân yêu của mình.

Nhận xét