ĐẠI HỘI THỂ THAO TRONG NHÀ – VOLGOGRAD 2017

Nhằm mục đích tạo môi trường giao lưu, gắn kết tất cả sinh viên đang học tập tại thành phố Volgograd và tạo sân chơi lành mạnh, vui vẻ, rèn luyện sức khỏe, vừa qua, ngày 04/11/2017, tại nhà thi đấu trường đại học Y tp. Volgograd, Thành Đoàn thành phố Volgograd phối hợp với hội sinh viên thành phố Volgograd đã tổ chức Đại hội thể thao trong nhà – Volgograd 2017.

Lễ Khai mạc
Với sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên đến từ các chi đoàn Kỹ Thuật, chi đoàn 3T, chi đoàn Y, chi đoàn Cảnh sát và chi đoàn Volgu ở tất cả các nội dung thi đấu: Cầu lông đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ; Bóng bàn đơn nam, đơn nữ; Cờ vua nam, nữ; Phi tiêu; Bóng chuyền, đã tạo nên bầu không khí thể thao vô cùng sôi động với các trận đấu gay cấn và đầy kịch tính.






Đại hội thể thao đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng, phấn khởi đến từ tất cả mọi người. Hi vọng chúng ta sẽ tổ chức thường xuyên hơn nữa các giải thể thao như vậy nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết trong Thành Đoàn và nâng cao sức khỏe để phục vụ việc học tập, nghiên cứu tốt hơn.

Kết quả trận đấu như sau:


Môn Cờ vua

Chi đoàn Kỹ Thuật giành giải nhất môn Bóng chuyền

Chi đoàn 3T giành giải nhất môn Bóng chuyền

Chi đoàn Cảnh sát + Y  giành giải ba môn Bóng chuyền

Môn Bóng bàn

Nội dung Cầu lông đôi Nam - Nữ

Nội dung Phi Tiêu

Nội dung Cầu lông đơn nữ

Nội dung Bóng bàn đơn nữ

Nội dung Cầu lông đơn nam

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật được chúng tôi ghi lại.






















Nhận xét