KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hòa chung trong không khí vui mừng, phấn khởi kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, vừa qua, ngày 21/10, Thành đoàn thành phố Volgograd, Liên bang Nga đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm với hình thức tổ chức Hội thi nấu ăn “Ẩm thực sinh viên” tại sảnh tầng 5, kí túc xá sinh viên số 2 trường ĐH THKTQG Volgograd với sự tham gia đông đảo của các bạn nam nữ sinh viên đang học tập tại thành phố Volgograd.


Công tác chuẩn bị trưng bày sản phẩm mà các anh tự nấu
Đến với hội thi là các chàng trai không chỉ “soái ca” mà còn khéo léo và nấu ăn cực ngon từ 4 đội thi: Katan-Cuồng phong hội, Chi đoàn 3T, Chi đoàn Cảnh sát và Chi đoàn Kỹ thuật. Các đội thi đã mang đến những món ăn vô cùng đặc sắc, bắt mắt, được trang trí, chuẩn bị công phu và tinh tế. Không chỉ có vẻ ngoài cuốn hút mà chất lượng món ăn với đầy đủ dinh dưỡng, ngon, ngọt, đậm đà khiến các bạn nữ không khỏi bất ngờ, trầm trồ, thán phục. Đó cũng là mục đích mà BTC đưa ra khi tổ chức Hội thi nấu ăn: một món quà đầy bất ngờ dành tặng cho chị em từ những chàng trai không hề khô khan, vụng về mà ngược lại, vô cùng tinh tế, biết quan tâm, chăm sóc và rất chu đáo.
Đội : Chi đoàn 3T

Đội: Katan Cuồng Phong Hội

Đội: Chi đoàn Kỹ Thuật

Đội : Chi đoàn Cảnh Sát

Buổi lễ kỉ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với những bài thuyết trình giới thiệu về món ăn vô cùng dí dỏm, hóm hỉnh và hài hước của các đôi chơi, xen lẫn là tiết mục văn nghệ, các trò chơi vui nhộn được chuẩn bị kĩ lưỡng và công phu dành tặng các bạn nữ.
Các đội tham gia thi










Kết thúc hội thi, đội Chi đoàn Kỹ thuật đã xuất sắc giành giải Quán quân, các thứ tự tiếp theo thuộc về Chi Đoàn Cảnh sát (Á quân), Chi đoàn 3T và Katan-Cuồng phong hội (đồng hạng 3).

Buổi lễ đã kết thúc trong sự hân hoan với những tiếng cười giòn tan khiến cho không khí se lạnh của mùa thu trở nên ấm áp và nồng ấm. Đây là một hoạt động thường niên của Thành Đoàn thành phố Volgograd, là nơi để các bạn nam thể hiện tình cảm yêu thương dành cho các bạn nữ xinh đẹp, qua đó gắn kết tất cả mọi người trong Thành đoàn ngày càng thắm thiết, đoàn kết keo sơn. Xin gửi lời chúc mừng tới các bạn nữ, chúc các bạn luôn xinh đẹp, vui tươi và ngập tràn trong hạnh phúc, yêu thương.

Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ kỷ niệm vừa qua:













Nhận xét