Học viện cảnh sát Volgograd Bộ Nội vụ Liên bang Nga kỷ niệm 50 năm thành lậ

Học viện cảnh sát Volgograd Bộ Nội vụ Liên bang Nga kỷ niệm 50 năm thành lập (Волгоградская академия МВД России отмечает полувековой юбилей) 

 
Vào ngày 06/10 vừa qua, tại cơ sở chính của trường Học viện cảnh sát Volgograd (Số 130 đường Istoricheskaya thành phố Volgograd) đã long trọng diễn ra Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Học viện.  





Buổi lễ được mở màn bằng sự kiện khánh thành công trình "Học viên tốt nghiệp của Học viện - niềm tự hào của chúng ta." (Выпускники академии – наша гордость). Đây là công trình bao gồm ảnh và thông tin các học viên ưu tú đã tốt nghiệp của học viện, hiện đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các cơ quan bảo vệ pháp luật trong và ngoài nước.  
Các học viên Việt Nam được vinh dự có tên bao gồm: đ/c Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an, đ/c Trung tướng, PGS, TS Nguyễn Văn Chuyên – phó tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật Bộ Công an, đ/c Vũ Văn Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Hải Dương.  
Tiếp theo chương trình sự kiện là cuộc họp báo lúc 10h cùng ngày dưới sự chủ trì của Thiếu tướng V.I. Tretyakov – giám đốc học viện với các phóng viên, nhà báo và đại diện các phương tiện thông tin đại chúng.  
Ngay trong buổi họp báo này, vào lúc 14h00 tại sân chào cờ Học viện đã diễn ra lễ kỷ niệm trang trọng của toàn bộ cán bộ, giáo viên, học viên, cùng với đó là sự có mặt của các vị khách quý, các cựu học viên và cán bộ của trường.  
Mở đầu buổi lễ, Giám đốc học viện đọc bức điện mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Liên bang Nga - Đại tướng V.A. Kolokoltsev. Đại diện cho đoàn khách cấp cao Việt Nam, đ/c Trung tướng, PGS, TS Nguyễn Văn Chuyên đã có bài phát biểu cảm tưởng và chúc mừng Học viện nhân sự kiện trọng đại này. 
Kết thúc chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập trường là buổi hòa nhạc vào lúc 15h với các tiết mục đa dạng: ca nhạc, nhảy múa, đánh đàn, đọc thơ… Tham gia vào chương trình có sự đóng góp tiết mục của đội múa Việt Nam với tiết mục “Bức họa đồng quê”
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi sự kiện vừa qua:





Nhận xét