NGÀY TRUYỀN THỐNG CỦA LƯU HỌC SINH TẠI THÀNH PHỐ VOLGOGRAD

Kính thưa toàn thể anh chị em LHS đã và đang học tập tại TP Volgograd!
Xuất phát từ nguyện vọng của một số các anh chị em LHS đã và đang học tập tại Thành phố Volgograd, và trên tinh thần cuộc thảo luận tại Đại hội Thành đoàn Volgograd nhiệm kỳ 2017-2019. BCH Thành đoàn cùng tập thể LHS tại Volgograd đã tổ chức lấy ý kiến và thực hiện chương trình bình chọn Ngày truyền thống của tập thể LHS tại Volgograd.
Đối với Thành phố Volgograd giàu truyền thống, có lẽ sẽ có rất nhiều dấu mốc quan trọng để có thể trở thành một ngày truyền thống thật ý nghĩa cho mỗi chúng ta. Và theo đó, đã có nhiều dấu mốc đã được đưa ra bình chọn và một trong những dấu mốc quan trọng ấy đã nhận được số phiếu bình chọn cao hơn cả.
Qua quá trình bầu chọn với số phiếu như sau:
-         Ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 7 – Tuần lễ tốt nghiệp: có 41 phiếu bình chọn
-         Ngày 9/5 có 26 phiếu bình chọn
-         Chủ nhật thứ 2 của tháng 9 – Ngày thành lập thành phố Volgograd có 10 phiếu bình chọn
-         Ngày 23/2 hàng năm có 1 phiếu bình chọn
-         Ngày 2/2- kết thúc trận đánh Stalingrad và cũng là chiến dịch phòng ngự phản công bảo vệ Volgograd năm 1842-1943 có 1 phiếu bình chọn
Như vậy , BCH Thành Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 và tập thể LHS tại Volgograd xin trân trọng công bố: Ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 7 hằng năm – tuần lễ tốt nghiệp của LHS tại Thành phố Volgograd – đã được bình chọn là Ngày truyền thống của LHS tại Thành phố Volgograd.
Hy vọng rằng, Ngày chủ nhật ấy sẽ trở thành một khoảng thời gian đáng nhớ và là một dấu mốc quan trọng và đẹp đẽ trong mỗi chúng ta!

Trân trọng!



Nhận xét