CUỘC ĐUA KỲ THÚ – Phiên bản VOLGAGRAD 2017

Vào ngày 23/4/2017 tại sảnh tầng 3 , ốp 2, trường Đaị học Tổng hợp Kỹ thuật Volgograd đã diễn ra cuộc thi hết sức hấp dẫn và gay gấn và có một không hai .
Nhằm mục đích nâng cao tình đoàn kết gắn bó giữa các Volgaer , Hội Phụ nữ thành phố Volgograd – Thành Đoàn Volgograd đã tổ chức cuộc thi “CUỘC ĐUA KÌ THÚ ” dành cho tất cả các anh chị em Volga. Và đặc biệt hơn hết là hướng tới kỷ niệm 131 năm ngày Quốc tế Lao động và 43 năm ngày Giải phóng miền Nam.
Ý tưởng của  “Cuộc đua kỳ thú”  bắt đầu bằng câu chuyện hết sức hài hước
“Truyền thuyết kể rằng, vào ngày sinh nhật thứ 55 của Đức Vua Xiaru, cô công chúa “bé nhỏ” Xiaruia quyết định đi mò ốc + trai ở bờ sông Volga( đoạn giữa cầu ý) làm quà cho phụ vương. Nàng skincare, bôi kem chống nắng, xịt khoáng xong xuôi, nàng súng sính xách túi 3 gang ra đường đứng đường vẫy marsrut........Không gian lúc đó đột nhiên mờ ảo và xoay chuyển.......và rồi, nàng biến mất. Đức vua vô cùng đau buồn và đưa ra thông báo “Ai mang được công chúa “bé nhỏ” Xiaruia trở về, thì sẽ “muốn gì ông cũng chiều”!!!!!”...... ”
Cuộc thi với sự tham gia đến từ 5 đội :
Đội 1: Đội Cơn lốc màu da cam
Đội 2 : Đội Dưa đỏ hạt đen
Đội 3: Đội Xám
Đội 4 : Đội xanh blue
Đội 5: Đội trắng
- Mỗi đội gồm có 4 người và trải qua 6 phần thi. Mỗi phần thi đều gay gấn và đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Những thử thách từ BTC đưa ra đều rất hấp dẫn : như tìm bức thư tình, nhảy theo điệu nhạc, học lời một bán hát , tính nhẩm nhanh….. Mỗi thử thách đều rất khó, nhưng nhờ sự quyết tâm cao, các đều đã đều thành công và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Nhiệm vụ cuối cùng cực kỳ khó. Địa điểm của vòng thi , nơi có Tượng đài Mamaep anh hùng, là một nơi rất rộng và nhiều cây cối.  Các đội thi đều phải đi tìm mật thư được giấu trong một nơi mà rất khó tìm . Cuối cùng nhờ những gợi ý của BTC và các đội cũng đã tìm được và về đến đích.
Kết quả cuộc thi :
Giải nhất : Đội Dưa hạt đỏ đen
Giải nhì: Đội Trắng
Giải ba: Đội Xanh blue
Giải phong cách : Đội Cơn lốc màu da cam và đội Xám

Thay mặt BTC , xin chúc mừng tất cả các đội và chúc mọi người luôn luôn vui vẻ, sức khỏe và  luôn tích cực tham gia các hoạt động khác. 

Sau đây là một số hình ảnh từ cuộc thi:




























Nhận xét