Giải bóng đá VOLGACUP SPRING 2017

Hòa chung không khí vui tươi đón mừng kỉ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2017 và hướng tới Đại hội Thành Đoàn sắp tới, Thành đoàn Volgagrad đã tổ chức "Giải bóng đá VOLGACUP SPRING 2017".

Đến với giải đấu lần này là sự góp mặt đến từ 4 đội . Họ là những cầu thủ hiện đang sinh sống và học tập tại Volgograd. Qua mỗi mùa giải họ đã và đang tích lũy rất nhiều kinh nghiêm và mong muốn đem đến cho mùa giải những pha cầu hay và đẹp mắt.

Các đội bóng tham dự như sau:

- LIÊN QUÂN FC : Thành viên của đội là sự kết hợp giữa các cầu thủ nghiên cứu sinh và các cầu thủ năm 4. Họ đã từng giành được Cup trong những mùa giải trước. Liệu năm nay họ có thể giành chức Vô địch không?

- CẢNH SÁT FC: Một trong những đội cũng được coi là mạnh nhất. Lực lượng chủa yếu các cầu thủ của trường cảnh sát . Mùa giải này họ mới kết nạp thêm một cầu thủ mới. Anh cũng từng đã cho đội Đồng Tâm FC cũ và năm nay anh đã đầu quân cho đội Cảnh sát FC. Mùa giải trước họ đã giành chức Vô địch. Không biết mùa giải này họ có bảo vệ thành công chức Vô địch của mình không ?

- ĐỒNG TÂM FC : Lực lượng nòng cốt là các cầu thủ của cộng đồng. Họ là những cầu thủ cũng tương đối mạnh, trẻ và khỏe. Với một sức trẻ như thế, họ cũng quyết tâm giành chức cao nhất trong mùa giải lần này.

- CÚ VÕ FC: Họ là những người cũng được cho là đội có tiềm năng để tranh giải Vô địch. Mặc dù lực lượng chủ yếu là các cầu thủ thạc sĩ năm 2. Nhưng họ cũng từng giành giải Vô địch mùa giải trước đó. Hi vọng năm nay họ có sự đột phá mới .

Vào lúc 18h00, ngày 19/3/2017, tại sân thi đấu Alpha,đã diễn ra lễ khai mạc và diễn ra 2 trận đấu .
Kết quả vòng 1 như sau:
Cảnh sát FC - Liên quân FC : 6-3
Cú võ FC- Đồng Tâm FC: 1-3

Thay mặt BTC, chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp.
Sau đây là một số hình ảnh của trận đấu


Trận đấu giữa 2 đội Cú võ FC và Đồng tâm FC



Đội Cú võ FC



Trận đấu giữa Cảnh sát FC và Liên quân FC








BTC và các đội bóng



BTC công bố luật lệ và thể thức thi đấu






Nhận xét