Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" 2017

Nhân kỉ niệm ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3, Thành đoàn Volgograd đã tổ chức một sân chơi vô cùng hấp dẫn dành tặng cho các chị em và đặc biệt là những chị em đang còn độc thân và kể cả những người muốn tìm niềm vui mới – gameshow “ BẠN MUỐN HẸN HÒ VOLGOGRAD” dựa theo phiên bản “Bạn muốn hẹn hò” trên kênh HTV7.
Bạn muốn hẹn hò, nơi hội tụ những cặp đôi muốn tìm một nửa của mình. Đến với sân chơi này , mọi người có thể tìm hiểu nhau thông qua những cuộc trò chuyện và đưa ra những quyết định có đến với nhau không. Với sự góp mặt của 4 cặp đôi và người thân, họ đến từ khắp nơi, và không kể khoảng cách xa xôi, mỗi cặp đôi đều chia sẻ thông tin về mình, những sở trường và sở đoản giúp họ hiểu nhau hơn.
Sân chơi đem lại rất nhiều tiếng cười dành cho khán giả và đã dành được nhiều phần quà từ chương trình. Những bạn đến với nhau còn được tặng một Vé tập Gym giảm giá 50% tài trợ bởi Sasuke Fitness Center và những phần quà hấp dẫn. Xen vào đó là những phần chơi thú vị từ khán giả và những bài hát sâu lắng, tình cảm đem lại một không khí vui nhộn, đầm ấm.
Kết thúc chương trình là những cặp đôi đã tìm được một nửa của mình trong sự hân hoan, phấn khởi từ người thân.
Thay mặt Thành đoàn Volgograd, Chúc cho tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới luôn xinh đẹp, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho cánh mày râu!!!!





Nhận xét