Cách zakaz taxi giá rẻ ở Volgograd


Dù mạng lưới giao thông công cộng ở Volgograd khá dày đặc và tiện lợi, nhưng trong trường hợp cần đi xa hoặc đêm muộn thì mọi người nên đi taxi giá rẻ. Ưu điểm là nhanh, đón đúng nơi, dừng đúng chổ cần đến. Thậm chí nếu đi nhiều người thì giá cả cũng tương đương với đi marsrut, nhất là sau 8h tối. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để zakaz (заказ) taxi giá rẻ.

Zakaz taxi giá rẻ ở Volgograd

  • Nếu bạn cầm theo điện thoại với kết nối internet thì hãy cài ứng dụng Rutaxi. Một ví dụ minh chứng là đi từ Ob2 (пр. Ленина, 50) đến Ob4 cộng đồng (ул. Шкирятова, 19), quãng đường là 15 km, chỉ tốn 200 rub. Ngược lại, nếu đợi marsrut thì bạn phải đi 2 tuyến và đi bộ một quãng khá xa nữa.
  • Nếu điện thoại của bạn không có kết nối internet, hãy mua thẻ VIP của một tổng đài taxi nào đó và sử dụng nó mỗi lần zakaz. May thay, chỉ cần một thẻ có thể dùng cho nhiều người, nhiều lần. Lần tới khi bạn muốn đi taxi, hãy gọi 200-000, thông báo điểm xuất phát, nơi đến và đọc cho họ số thẻ 3050. VD: đi từ Ob2 đến sân bay (với hành lý) chỉ mất 340 rub.

200-000
3050

Cả hai cách trên có giá tương đương nhau (đã giảm 30% so với zakaz thông thường)

Chúc mọi người đi đường an toàn và tiết kiệm!

Nhận xét