Chúng ta cần một logo!

Logo là gì? và tại sao chúng ta lại cần tới nó?

Logo hiểu theo nghĩa đơn giản, là hình ảnh đại diện của một tổ chức (tập thể).Nhìn vào logo mọi người sẽ ko chỉ hiểu được chúng ta là ai, mà còn cảm nhận được thông điệp chúng ta muốn truyền tải. Vậy nếu muốn hình ảnh của chúng ta được nhớ tới & ghi nhận, muốn hoạt động của chúng ta được truyền tải & hưởng ứng thì nhất thiết phải có một LOGO!

Thực tế, khi nhắc tới Volgograd mọi người thường liên tưởng đến tượng Mamaev, nhắc tới Đoàn TNCS chúng ta lại nghĩ về hình ảnh cờ hoặc huy hiệu đoàn; tới học sinh sinh viên thì là bằng tốt nghiệp, đồng phục, trẻ trung, nhiệt huyết, ... Vậy nhắc đến "sinh viên Việt Nam tại Volgograd" thì hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đầu chúng ta là gì ??? Có thể nói là không gì hết. Đó là lý do tại sao chúng ta - một tổ chức của sinh viên Việt Nam tại Volgograd, dù năng nổ hoạt động, gặt hái nhiều thành tích, đóng góp nhiều cho phong trào đoàn, và ngay cả khi được công nhận thì vẫn là một cái gì đó khó để người khác hình dung khi nhắc đến. Vậy thì chúng ta cần phải có một Logo!

Vậy phải làm thế nào?

Đơn giản là tự tay thiết kế. Như thế là chúng ta tự xây dựng hình ảnh & truyền tải thông điệp của chính mình. Là một thành viên trong hội sinh viên Volgograd bạn nghĩ gì, tự hào về cái gì, mong muốn gửi gắm điều gì,... hãy đem tất cả những cái đó vào trong LOGO do chính mình thiết kế và gửi về BTC cuộc thi "Thiết kế Logo".

Việc này có khó không?

KHÔNG HỀ! Bạn chỉ cần biết sử dụng bất kỳ một phần mềm xử lý ảnh nào (Photoshop), hoặc thậm chí ko cần nếu bạn thiết kế bằng tay. ĐỪNG quá lo lắng về chuyện mình có cơ hội đoạt giải ko, hay bên ngoài kia chắc nhiều người giỏi lắm, cũng đừng nghĩ Logo là phải hoành tráng như thế này như thế nọ. HÃY thiết kế một Logo với tất cả tình cảm, sự chân thành, cảm giác gắn bó của mình với hội sinh viên, với phong trào đoàn, với những người xung quanh và với chính mảnh đất Volgograd này. Một lời cảm ơn sâu sắc luôn chờ để được gửi tới bạn!

Hiện tại không nhiều Liên chi đoàn, Thành đoàn, hội sinh viên ở các thành phố & các nước có cho mình một logo riêng. Mọi người có thể tham khảo vài mẫu sau hoặc tìm hiểu thêm >>tại đây<<

logo Sinh viên Hungary
logo sinh vien irkutsk



Hãy bật máy tính & cầm bút vẽ lên nào các Svolers )))

Nhận xét