Đại Hội Thành đoàn Volgograd lần thứ 5 (nhiệm kỳ 2016-2017)


Vào ngày 27/3/2016 tại hội trường sinh viên nước ngoài trường ĐH Tổng hợp Kĩ thuật Quốc gia Volgograd đã diễn ra Đại hội cấp Thành Đoàn Volgograd trong không khí vô cùng trang trọng dựa trên tinh thần làm việc mang tính xây dựng cao.

Đến dự Đại hội gồm có các đại biểu đ/c Phạm Quang Diệm – bí thư chi bộ Đảng thành phố Volgograd, đ/c Ngô Quang Trọng – tổ trưởng tổ Đảng sinh viên trường ĐHTHKTQG Volgograd cùng toàn thể các đoàn viên đang học tập và sinh hoạt tại thành phố Volgograd.

Thành phần chủ tịch đoàn gồm có: đ/c Trần Ai Va – nguyên bí thư BCH Thành Đoàn Volgograd, đ/c Phạm Hoàng Trung – nguyên phó bí thư Thành Đoàn Volgograd và đ/c Nguyễn Thị Liên – nguyên phó bí thư Thành Đoàn Volgograd. Thành phần ban thư ký gồm có: đ/c Nguyễn Thị Nhung – nguyên phó bí thư chi Đoàn Hóa, đ/c Phạm Thị Thanh Huyền – nguyên hội trưởng hội phụ nữ sinh viên Volgograd. Thành phần ban kiểm phiếu gồm có: đ/c Nguyễn Trọng Du – nguyên bí thư chi đoàn Máy Lý, đ/c Nguyễn Thanh Thảo – nguyên ủy viên BCH Thành Đoàn, đ/c Nguyễn Duy Dũng – nguyên phó bí thư chi đoàn Tổng hợp.

Đại hội đã thông qua bản tổng kết, đánh giá nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2016 và bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã thông qua các nội dung chuyển đổi thời gian nhiệm kỳ từ 2 năm xuống còn 1 năm, số lượng thành viên BCH sẽ là 5 người thay vì 8 người như trước kia để phù hợp hơn với tình hình công tác của đơn vị. Đại hội cũng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, kiểm điểm hoạt động của BCH nhiệm kỳ 2014-2016 và đề ra một số biện pháp khắc phục trong nhiệm kỳ mới.

Trong chương trình Đại hội đóng góp một phần không nhỏ của các tiết mục giao lưu văn hóa văn nghệ của các đoàn viên, các tiết mục hát tập thể những bài truyền thống về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tạo ra một không khí rất hào hứng, thân mật và đậm màu sắc tuổi trẻ xung phong.
Đại hội đã bầu ra được BCH Thành Đoàn nhiệm kỳ mới bao gồm:

1) Đ/c Cao Xuân Anh – bí thư BCH Thành Đoàn
2) Đ/c Đ/c Phạm Kim Đạo - Phó Bí thư BCH Thành Đoàn
3) Đ/c Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư BCH Thành Đoàn
4) Đ/c Nguyễn Thị Thúy - Ủy viên BCH Thành Đoàn
5) Đ/c Trần Ai Va - Ủy viên BCH Thành Đoàn

Với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, nhiều sức trẻ BCH mới đã xin hứa trước Đại hội sẽ đem hết sức mình để xây dựng phong trào và tổ chức đoàn tại thành phố Volgograd nói riêng và toàn LBN nói chung, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà tổ chức và cấp trên giao phó, đưa Volgograd trở thành điểm sáng trong hoạt động đoàn, liên kết với các thành phố bạn, góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển tổ chức cơ sở đoàn toàn LBN.














Nhận xét